Monday, February 25, 2008

Kailan

Artist: Gary Valenciano
Album: Pure Heart



Verse 1:

Bakit kaya nangangamba
Sa t'wing ika'y nakikita
Sana ikaw ay makilala
Ilang ulit kang sinadyang binangga
Aklat mong dala'y pinulot pa nga
Baka sakaling makilala


Refrain:

Bawat araw sinusundan
Hindi ka naman tumitingin
Ano aking dapat gawin


Verse 2:

Nais ko nang ipagtapat
Baong dala'y hindi sapat
Pano pa ba makikilala
Gayon pa ma'y sa puso ko
Mayrong puwang laan sa'yo
Maari na bang magpakilala

[Refrain]

Chorus:

Kailan, kailan mo ba mapapansin ang aking lihim
Kahit anong aking gawin
Di mo pinapansin
Kailan, Kailan hahaplusin ang pusong bitin na bitin
Kahit anong gawing lambing
Di mo parin pansin


Verse 4:

Na na na na na na na na
Na na na na na na na na
Na na na naa na na na na na

Dito ngayon sa puso ko
Munting puwang laan sayo
Maari na bang magpakilala

[Refrain]
[Chorus]
[Chorus]


Coda:

Di mo parin pansin -- woooh
Wooh wo wo wooh wooh
(Bakit kaya nangangamba)
(Sa twing ika'y nakikita, nakikita)
Di mo parin pansin
(Ilang ulit kang sadyang binangga)
(Aklat mong dala'y pinulot pa nga)
(Bakit kaya nangangamba)
(Sa twing ika'y nakikita, nakikita)
Kailan, Kailan
Kailan mo ba mapapansin
(Dito ngayon sa puso ko)
(Munting puwang laan sayo)
Kailan, Kailan
Kailan mo ba mapapansin

No comments: